CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN NIPPON MARU VIỆT NAM
Website: www.nipponfood.vn


1. Chính sách thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng kiểm tra hàng hóa tại thời điểm nhận hang, sau đó thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng. (Đối với khách hàng nội thành Hà Nôi)
  • Thanh toán trước: đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội hoặc ngoại tỉnh lần đầu tiên mua hàng hoặc giao hàng bằng các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển (theo yêu cầu của khách hàng)

Thông tin Tài khoản ngân hàng:

  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Nippon Maru Việt Nam
  • Số tài khoản: 110601144333
  • Ngân hàng: Vietinbank – Chi nhánh TP Hà Nội

Cam kết: Nipponfood.vn hoạt động minh bạch, hợp pháp và chỉ bán sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.


2. Chính sách giao hàng và vận chuyển

2.1. Phạm vi giao hàng: Toàn quốc.

2.2. Thời gian giao hàng:

  • Nội thành HÀ NỘI : Hàng được giao trong vòng 24h
  • Các tỉnh thành khác: Hàng được giao trong vòng 3 – 7 ngày

Lưu ý: Thời gian giao hàng được tính kể từ thời điểm Nipponfood.vn xác nhận đơn hàng.

2.3. Phương tiện giao hàng:

  • Phương tiện giao hàng của Nipponfood.vn
  • Các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín

2.4. Trường hợp chậm trễ (bất khả kháng):

  • Không liên hệ được khách hàng.
  • Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác,
  • Gián đoạn nguồn cung bất thường được thông báo từ nhà sản xuất, hoặc trục trặc phát sinh trên đường vận chuyển hàng hóa
  • Trong mọi trường hợp, Nipponfood.vn sẽ chủ động thông báo tới khách hàng.

2.5. Phí vận chuyển:

  • Theo quy định của Nipponfood.vn: Đối với các trường hợp giao hàng bằng phương tiện của Nipponfood.vn
  • Tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển: Đối với việc sử dụng đơn vị vận chuyển trung gian.
  • Đối với những đơn hàng lớn, hoặc có yêu cầu đặc thù: Chi phí thỏa thuận

2.6. Trách nhiệm vận chuyển & chứng từ hàng hóa:

  • Hàng hóa được Nipponfood.vn.vn đóng gói, niêm phong cẩn thận hoặc theo đúng quy cách của NSX.
  • Trên mỗi đơn hàng có đầy đủ thông tin người nhận, mã vận đơn.
  • Cung cấp hóa đơn tài chính/phiếu xuất kho hợp lệ (nếu có).

2.7. Trách nhiệm khi hàng bị hư hỏng:

  • Nếu hàng hư hỏng do vận chuyển, Nipponfood.vn chịu trách nhiệm. Trường hợp có thỏa thuận trách nhiệm 3 bên, đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp với bên mua hàng.
  • Khách có quyền đổi trả hoặc từ chối nhận hàng nếu hàng hóa không đúng thỏa thuận về số lượng, chủng loại, chất lượng đã thống nhất.
  • Các phát sinh khác sẽ được giải quyết theo thỏa thuận với đơn vị vận chuyển.

*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 


3. Chính sách đổi trả và hoàn tiền

3.1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và và thông báo ngay tình trạng hàng hóa tại thời điểm nhận hàng nếu thấy phát sinh các vấn đề như nêu tại điều 2.7.

  • Sản phẩm sai mẫu mã, chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng được xác nhận.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bể vỡ, không đảm bảo nhiệt độ thể hiện bằng phương tiện đo có ghi lại rõ thời điểm kiểm tra, hình ảnh…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

3.2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả:

  •  Đối với khách hàng nội thành khi giao hàng đến, khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm đó nếu hàng có vấn đề từ Nhà cung cấp khách hàng có thể trả lại hàng luôn lúc đó.
  • Gửi lại sản phẩm trong vòng 1-3 ngày đối với các tỉnh hoặc Nipponfood.vn sẽ thương lượng trao đổi lại với khách hàng để giải quyết nhanh và sớm nhất.

Địa điểm đổi trả sản phẩm:

  • Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3.3. Hình thức đổi tr

  • Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.
  • Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng (nếu khách hàng đồng ý.)
  • Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại, công ty sẽ hoàn lại các khoản đã thanh toán của đơn hàng (nếu có) bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu (nếu có).
  • Khi phát sinh chi phí vận chuyển của hàng đổi trả, khách hàng sẽ chịu chi phí này và thanh toán trực tiếp cho bên vân chuyển.

4.Chính sách kiểm hàng

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm đảm bảo đúng mẫu mã, churng loại, số lượng như đơn đặt hàng. Không hỗ trợ thử hoặc dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm vì các lý do ngoài thỏa thuận hoặc thay đổi nhu cầu, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng với điều kiện chịu trách nhiệm và chi phí chuyển lại toàn bộ hàng hóa cho Nipponfood đồng cùng các chi phí phát sinh khác do việc hủy đơn hàng gây ra.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận sẽ đợi quý khách kiểm tra hàng hóa. Quý khách hàng vui lòng sắp xếp trước kế hoạch để việc kiểm tra được thuận lợi và nhanh chóng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Nipponfood.vn qua hotline: 0835322233 để được hỗ trợ.

- Trường hợp quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong hoặc tác động không phù hợp dẫn tới hàng hóa bị lỗi hỏng Nipponfood.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

5. Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

5.1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

 Nipponfood.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Nipponfood.vn thu thập bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

  • Tên sản phẩm
  • Số lượng
  • Thời gian giao nhận sản phẩm

5.2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Nipponfood.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một số các mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.
  • Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

5.3. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, Nipponfood.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về  dung.nv@nipponmaru.co

5.4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- CÔNG TY CỔ PHẦN NIPPON MARU VIỆT NAM

- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY CỔ PHẦN NIPPON MARU VIỆT NAM. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

5.5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN NIPPON MARU VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 16 TNR Tower, số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0835322233

Website: Nipponfood.vn

Email: dung.nv@nipponmaru.co

5.6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

 Nipponfood.vn thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: dung.nv@nipponmaru.co hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 0835322233

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Nipponfood.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

5.7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Tại Nipponfood.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là rất quan trọng, khách hàng được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được Nipponfood.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ người nào khác. Nipponfood.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

 Nipponfood.vn hiểu rằng quyền lợi của khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Nipponfood.vn, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số

hotline 0835322233 hoặc email: dung.nv@nipponmaru.co

 

Gọi ngay: 0835322233
Chat qua Zalo
popup

Số lượng:

Tổng tiền: